Malila Cafe มะลิลา คาเฟ่ ร้านกาแฟใหม่ อ่างศิลา ชลบุรี

Malila Cafe มะลิลา คาเฟ่ ร้านกาแฟใหม่ อ่างศิลา ชลบุรี

  • พฤศจิกายน 25, 2019
  • Blog

วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งที่ได้มีโอกาสไปเยี่ยมเยียนร้านกาแฟ & อาหาร สไตล์เบาๆ ณ อ่างศิลา ชลบุรี ตั้งอยู่บนถนนอ่างศิลา ตรงข้ามกับสำนักงานเทศบาลเมืองอ่างศิลา จ.ชลบุรี หน้าร้านมีจุดสังเกตเป็นป้ายสีครีม เขียนเป็นภาษาไทยว่า “มะลิลา คาเฟ่” มีที่จอดรถทั้งภายในร้านและริมถนน บรรยากาศหน้าร้านเต็มไปด้วยต้นไม้ที่ร่มรื่น เหมาะสำหรับพักผ่อนในวันสบายๆ

malila cafe หน้าร้าน
malila cafe หน้าร้าน

Malila Cafe ร้านกาแฟชิวๆ ริมถนนอ่างศิลา

หน้าร้านมีต้นไม้ให้ร่มเงาพอสมควร มีระเบียงให้สำหรับผู้ต้องการอากาศธรรมชาติ สไตล์การตกแต่งเป็นกึ่ง Loft ผสม Vintage ใช้วัสดุหลากหลายกันไป ทั้งใหม่เก่า และมีต้นไม้ให้ร่มเงา ทำให้บรรยากาศบริเวณโดยรอบไม่ร้อนมากนัก สามารถนำบุตรหลานมาพักผ่อนได้ มีพื้นที่พอสมควรให้ซุกซนกัน เรียกได้ว่ามาเปลี่ยนบรรยากาศในวันว่างๆได้อีกที่หนึ่ง

malila cafe bar
malila cafe เมนู

อาหารจานเดียว ทานเล่น เครื่องดื่ม เค้ก ราคาสบายๆ เริ่มต้นที่ 80 บาท

ไม่ว่าจะเป็นอาหารทานเล่น เฟรนฟราย ไส้กรอกทอด ปีกไก่ทอด คอหมูย่าง อาหารจานเดียว หรือจะเป็นกับข้าว โดยข้าวกระเพราหมู ไก่ ราคาเริ่มต้นที่ 80 บาท หรือจะเป็นเมนูยำต่างๆ ผัดไท ราดหน้า ก๋วยเตี๋ยวก็มีให้บริการ และยังมีส้มตำ เรียกได้ว่าครบครันทั้งเมนูเส้น ข้าว ตำยำ ก็ว่าได้ และยังมีเค้ก และชากาแฟให้บริการอีกอย่างหลากหลาย

เมนูกาแฟ malila cafe
ice cream muse

กาแฟ & ไอศกรีม Muse เริ่มต้นที่ 50 บาท

ลูกค้าที่แวะเข้ามาใช้บริการส่วนใหญ่ก็จะมาชิมกาแฟ นั่งพักผ่อน คุยเล่นกันภายในร้าน เนื่องจากมีห้องแอร์บริการ เครื่องดื่มร้อนเริ่มต้นที่ 50 บาท ส่วนเครื่องดื่มเย็นก็ 60 บาทเกือบทุกเมนู ส่วนปั่นก็จะอยู่ที่แก้วละ 70 บาท ภายในร้านยังมีไอศกรีมผลไม้ Muse ซึ่งมีรสชาติที่น่าลิ้มลองมากมาย ไม่ว่าจะเป็นมะพร้าวน้ำหอม ข้าวเหนียวมะม่วง เจลลี่ยัมมี่ โอวันติน ซอสไข่เค็ม ชาเย็นเฉาก๊วย มะม่วงเปรียวน้ำปลาหวาน เรียกได้ว่าทำรสชาติออกมาได้ใกล้เคียงกับของจริงมากๆเลยทีเดียว

malila cafe กาแฟ

น่ามาลองสักครั้ง AIS ลดราคาเครื่องดื่ม Malila ได้แก้วละ 20 บาท

จากที่ได้ลอง ชาเย็นปั่น คาราเมลลาเต้ และโกโก้ปั่น มานั้น รสชาติก็ถือว่ากลางๆ ไม่ดีเลิศเลอ ไม่ได้แย่อะไร เหมาะสมกับราคา แต่หากคุณเป็นลูกค้ามือถือเครือข่าย AIS แล้วละก็ทางร้าน Malila Cafe มีโปรโมชั่นพิเศษส่วนลดเครื่องดื่มเย็นทุกชนิดแก้วละ 20 บาทเมื่อกดโค้ด *545*77*290# แต่จะถามว่าจะให้มาอีกไหม มีอะไรที่ดึงดูดมากให้เรากลับมาอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นรสชาติ บรรยากาศ หรือราคา ก็อยู่ในระดับกลางๆ ไม่มีอะไรโดดเด่นมากนัก

ติดต่อเรา

ชื่อร้าน : Malila Cafe อ่างศิลา
ที่อยู่ : 17/2 ม.5 ต.เสม็ด อ.เมือง ชลบุรี 20000
ให้บริการ : อาหาร & เครื่องดื่ม
เปิดบริการ : ทุกวัน (หยุดวันอังคาร) 08.30 – 18.00 น.
ที่จอดรถ : ลานจอดรถ & ริมถนน
โทรศัพท์ : 095-6950332
Instagram : malila_cafe
Facebook : facebook.com/malila.cafe.chonburi
Partners : podveysachs.com

Close Menu