ติดอ่าง ร้านกาแฟบรรยากาศดี ราคาไม่แพง อ่างศิลา

ติดอ่าง ร้านกาแฟบรรยากาศดี ราคาไม่แพง อ่างศิลา

  • สิงหาคม 23, 2019
  • Blog

หากคุณกำลังหาร้านกาแฟนั่งเล่นในวันหยุดพักผ่อนในโซนอ่างศิลา ติดอ่างคาเฟ่ เป็นร้านกาแฟอีกร้านหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวหรือพนักงานออฟฟิศที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง หรือผู้ที่พักอาศัยอยู่ในเขตพื้นที่จังหวัดชลบุรี ก็เป็นร้านกาแฟอีกร้านหนึ่งที่ควรมาสักครั้งหนึ่ง มิฉะนั้นอาจจะพลาดสิ่งดีๆในอ่างศิลาไปก็ว่าได้

ติดอ่าง ภายใน
ติดอ่าง ภายในร้าน

บรรยากาศภายในร้านสุดวินเทจ

เรียกได้ว่าเปิดเข้ามาได้ Surprised สุดๆ ด้วยการตกแต่งแบบโบราณผสมผสานกับธรรมชาติ เหมือนราวกับว่าอยู่ในบ้านเก่า มีรูปเกี่ยวกับรัชกาลที่ 9 ที่มีพระราชกรณียกิจต่างๆมากมาย รวมถึงกระเบื้องหลากหลายแนว พร้อมด้วยน้ำตกหินตกแต่งอยู่บริเวณด้านข้างร้าน มีโต๊ะทั้งภายในห้องแอร์และแบบ Outdoor

ติดอ่าง บ่อปลา
ติดอ่าง ถ่ายรูป

ภายในร้านยังมีมุมต่างๆให้ต่างรูปกันอย่างสนุกสนาน โต๊ะนั่งมีพร้อมบริการกว้างขวางมากกว่า 40 โต๊ะ และยังมีโต๊ะที่ประดับตกแต่งได้แปลกตา นอกจากนี้ยังมีบ่อปลาภายในร้านที่ทำให้รู้สึกอบอุ่นและเข้าถึงธรรมชาติมากขึ้น ซึ่งก็มีปลาแหวกว่ายกันอยู่ภายในร้านและเห็นได้ระหว่างรับประทานอาหารเลยทีเดียว

ภายนอกร่มรื่นด้วยต้นไม้นานาชนิด

และหากคุณเป็นคนที่หลงไหลในธรรมชาติและต้นไม้ ก็มีมุมสวยๆให้ดื่มด่ำกับธรรมกับน้ำตกหินขนาดย่อมๆ และต้นไม้ที่จัดเรียงไว้อย่างอุดมสมบูรณ์ ทำให้บรรยากาศสวยงามและร่มรื่นอย่างมาก เหมาะสำหรับพักผ่อนหย่อนใจในวันสบายๆ ซึ่งต้องบอกว่าไม่น่าเชื่อว่าหน้าร้านเล็กๆจะทำพื้นที่ใช้สอยได้หลากหลายรูปแบบสุดๆ

พิซซ่า ฮาวายเอี้ยน
น้ำแตงโมปั่น

อาหารเครื่องดื่ม ราคาย่อมเยาว์

นอกจากกาแฟแล้ว ติดอ่าง ยังมีอาหารและเครื่องดื่มอื่นๆอีกมากมายให้บริการในราคาย่อมเยาว์ อย่างพิซซ่าหน้าต่างๆนั้นสนนราคาเพียง 180 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าอิ่มกันได้หลายคนเลยทีเดียว ส่วนน้ำแตงโมปั่นก็ทำออกมาได้ดีงามไม่หวานมาก และมีเนื้อแตงโมก้อนผสมอยู่ในน้ำแตกโมอย่างงดงาม

เสต็กหมู ติดอ่าง
ติดอ่าง โกโก้เย็น

เสต็กหมูพริกไทยดำแม้จะดูน้อยไปนิดแต่ก็ทำออกมาได้อร่อยเลยทีเดียวในราคา 99 บาทก็ถือว่าโอเค แต่ในปริมาณนี้ก็อาจไม่สามารถเป็นมื้อหลักได้ ส่วนสุดท้ายโกโก้ปั่นก็ถือว่าดีงาม ไม่หวานมากและหอมหวานส่วนราคาก็อยู่ที่ 75 บาทเท่านั้น ถ้ามานั่งชิลๆคุยกันในวันหยุดก็ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อยเหมือนกัน

ติดอ่าง สระว่ายน้ำ

มุมลับ กับ สระว่ายน้ำน่ารักๆ

นอกจากบริเวณภายในร้านที่ตกแต่งไปด้วยของวินเทจ บริเวณภายนอกที่ประดับประดาไปด้วยต้นไม้นานาพรรณ รวมถึงน้ำตกหินที่เรียงรายไว้อย่างสวยงาม บริเวณหลังร้านยังมีมุมลับที่สามารถเข้าไปนั่งเล่นได้ และยังแช่ขาเพื่อผ่อนคลายอารมณ์ได้เป็นอย่างดี และยังมีชิงช้าไว้นั่งเล่นอีกด้วย

พิกัดร้านติดอ่าง

พิกัด : ถนนอ่างศิลา ฝั่งขาออกสุขุมวิท ใกล้แยกโลตัสอ่างศิลา ตรงข้ามการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
โทรศัพท์ : 089-1458488
เปิดบริการ : 10.00-22.00 น. ทุกวัน

เป็นยังไงกันบ้านครับกับร้าน ติดอ่าง คงต้องบอกเลยว่าเกินความคาดหมายจริงๆ ทั้งบรรยากาศ รสชาติอาหาร ราคา และมุมถ่ายรูปต่างๆที่จัดสรรไว้อย่างลงตัว ทางร้านแจ้งว่าหากเป็นช่วงหลัง 18.00 น.เป็นต้นไปจะมีวงดนตรีสดมาขับกล่อมบทเพลงหลากหลายแนวให้ลูกค้าได้รับฟังกันอีกด้วย ซึ่งหากเป็นคอเหล้า คอเบียร์ ก็มีกับแกล้มพร้อมดนตรีไว้บริการกันอย่างพร้อมเพรียง

สนับสนุนบทความโดย www.hilo168.com

Close Menu